close

5 Tại Sao nhằm khách hàng xuống tiền trên Waterpoint “thành phố bên sông” Waterpoint đã biến thành chọn ưu ái hàng đầu cho những người sống sống mặt Tây TP. Hồ Chí Minh. Khu đô thị Waterpoint, một TP. Hồ Chí Minh mặt sông tọa lạc cửa ngõ Tây Nam thành phố, đang trở thành một điểm đến chọn lựa mới với nguyên mẫu đô thị phối hợp ưu ái thị trường sống, mang lại cho cư dân của chính nó cả một thiên nhiên văn minh tiện nghi vào một đô thị chuẩn nước ngoài cũng như

Sau quãng thời điểm đầy biến động, cuộc sống hiện nay càng đi lên về chiều sâu. Do đó, những người ở vào quả đât văn minh ngày càng trở nên muốn tận hưởng lối sống bình dị, quay trở về các hạnh phúc giản riêng lẻ, ví dụ như thiên nhiên cùng với cuộc sống, môi trường s

ngày nay, người tiêu dùng căn nhà không chỉ lựa chọn bầu không khí để sống mà còn phải suy xét thị trường ở xanh, an toàn cũng như bền bỉ như một cách nhằm an cư, tận hưởng thiên nhiên an yên cũng như các chân thành và ý nghĩa.

đối với những người tìm tòi vùng an cư văn minh, các khu vực đủ ngay để di chuyển thuận tiện mang đến nội khu và khoảng cách đầy đủ nhằm hòa tâm hồn trong thiên nhiên thoáng mát cũng như sạch sẽ là các tiêu chuẩn khẩn cấp để có thể dự án an toàn dài lâu. Đô thị kết hợp Waterpoint của chủ đầu tư Nam Long Group là một địa chỉ tuyệt vời để “an cư, thụ hưởng cuộc sống”. Đây là năm Vì Sao tiếp tục thuyết phục bạn:

Tọa độ vàng kết nối giao thương cũng như địa chỉ đắc địa

khu đô thị Waterpoint nằm ở mặt tiền tỉnh lộ 830, chia thành điểm giao thoa đầu tiên giữa TPHCM và những tỉnh ĐBSCL. Nó cũng ở trên con đường vành đai 4 và dễ dàng tham gia cùng với vành đai 3 gắn kết các khu vực như thành phố, Long An, tỉnh đồng nai và bình dương. Việc này mang lại đến dự án công trình nắm giữ “tọa độ vàng”, phòng hạ tầng ăn nhập, hiện đại cùng với nhiều đặc điểm Bất Động Sản công nghiệp, dịch vụ cũng như ngôi nhà ở đô thị.

Waterpoint hiện tại sở hữu sáu động lực tăng giá điển hình, gồm có vị trí tử vi phong thủy số 1: “Cận thị, cận giang, cận lộ”. Bên cạnh đó, nó là cửa của hai vùng động lực kinh tế cung cấp quốc gia; trực thuộc bảy khu đô thị vệ tinh của địa điểm TP

không chỉ có vậy, khu tài chính tỉnh Long An được coi khi là “Khu siêu kinh tế” do kim chỉ nan phát triển một khu vực kinh tế tài chính technology cao. Tỉnh Long An có 16 dự án kêu gọi dự án trị giá hàng tỷ đô la, mở ra tiềm năng đi lên lớn. Các người mua rất có thể dễ dàng định hình tiềm lực rộng lớn mà địa chỉ hiếm dự án mang đến.

“Với tiềm lực cơ sở giao thông thuận tiện, người sống sống Waterpoint vẫn có thể làm công việc trong Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như dịch chuyển tới nhiều khu vực trực thuộc chốn Đông Nam Bộ rất dễ ợt,” quý khách BĐS Nhà Đất chuyên nghiệp hóa Anh Phạm Trần Tín, người đã mua một căn nhà phố cũng như 1 căn biệt

Waterpoint, theo người mua BĐS xuất hiện 16 năm kinh nghiệm làm việc, toạ lạc cũng như độ lớn đủ để hóa thành đô thị vệ tinh của Thành Phố Hồ Chính Minh đạt chất lượng sống cao.

ngoài những việc mang lại tiềm năng tăng giá trị, các người ở sống Waterpoint hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận các ích lợi của TP.HCM bằng phương nhanh hạ tầng giao thông thuận lợi cũng như cơ sở ăn khớp.

điểm đến chọn lựa của cuộc sống trọn vẹn, đô thị kết hợp thông minh

Waterpoint đc thiết kế bởi Nam Long theo nguyên mẫu đô thị tích hợp cùng với bốn gốc rễ chính: hạ tầng kết nối ăn nhập, quy hoạch nhà ở phức hợp, công trình ích lợi, đa dạng những event tạo nên điểm đến, ứng dụng công nghệ tiên tiến và thời hiện đại.

khoảng 65% quỹ đất của Waterpoint được dành để xây dựng một thị trường ích lợi hoàn chỉnh “Tất cả trong một” bao gồm giáo dục, y tế, Thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, giải trí và thể dục thể thao, đảm bảo toàn bộ thị hiếu của tất cả lứa tu

Khi hoàn thiện, Conybeare Morrison CM+ (Úc) phụ trách quy hoạch thiết kế thế giới của Waterpoint, mang đến hệ sinh vật cảnh lợi ích hoàn toàn “All-in-one”.

Waterpoint được xem là nơi thỏa mãn nhu cầu cho toàn bộ cuộc sống của một người từ khi sinh ra mang đến khi về già khi có những tiện ích đc hoàn thành cũng như đưa vào dùng. Một gia đình có rất nhiều thế hệ có thể phấn kích cộng đồng ở với nhau mà không cần đi đâu xa.

đô thị có sức khỏe xuất sắc theo tiêu chuẩn nước ngoài

“Thành phố bên sông” Waterpoint, một dự án công trình BĐS “hàng hiệu” sáng giá chỉ nhất phía Tây thành phố, được thiết kế với sự tiện nghi và môi trường ở trẻ trung và tràn trề sức khỏe chất lượng quốc tế.

Waterpoint xuất hiện Xu thế “sống khỏe” với thị trường thân thiện cùng với thiên nhiên, sông nước và lợi ích đẳng cấp. Với 95 héc-ta bên nước cũng như mảng xanh, gồm có 5,8 km con sông Vàm Cỏ Đông, 8 km kênh đào nhân tạo cũng như sáu lớp khu vui chơi công viên len lỏi vào khu vực. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như thư giãn, nhiều bầu không khí mở còn khuyến khích người dân “sống mở”, kết nối trong những vận hành thể chất ngoài trời giống như vận động thể thao, chuyên sâu y tế của bọn họ và kết nối cùng với nhiều cộng đồng hàng xóm thân thiện.

Central Park 25 ha công viên trung tâm sẽ hoàn thành. Nó gồm tổ hợp thể thao thể dục country club 3 ha, kênh đào đào nội khu, mặt đường dạo bộ, con đường xe đạp và công viên cắm trại picnic.

hiệp hội cộng đồng nhiều như thế hệ Waterpoint sẽ đáp ứng một cách đầy đủ tất cả nhu cầu của chúng ta nhằm mục tiêu tối đa là chất lượng ở của cư dân; người ta muốn sống vào một môi trường bình yên nhưng linh động, hiện đại, khỏe mạnh thể năng và thư thái tâm trạng. Hệ thống câu lạc bộ hiệp hội ven sông, Bến du thuyền Rivera 1, Country Club, một tổ hợp thể thao thể dục 3 héc-ta, hệ thống bus nội khu cũng như liên vùng, vịnh nước ngọt 8,6 ha, rạp chiếu bên cạnh trời, hệ thống hoạt động giám sát, công viên trung tâm, câu lạc bộ từng phân trung tâm Rivera 1, căn vườn Nhật Aquaria

công viên tiểu trung tâm cũng như khu vui chơi công viên xen giữa những dãy nhà đc chăm chút kỹ càng đem lại một không gian thanh bình, tươi trẻ như là ở nhiều khu phố ngoài trời.

các sản phẩm đáp ứng cũng như đem lại những tiềm lực dự án

 

Waterpoint cung cấp một chọn căn hộ phong phú để thỏa mãn nhu cầu cũng như thu nhập khác nhau của không ít phương thức môi trường khác biệt.

nhiều sản phẩm của “Thành phố mặt thành phố” đáp ứng của tương đối nhiều người tiêu dùng, tạo ra một cộng đồng xã hội thu hẹp sống đó. Nhằm đạt được điều này, dự án sẽ phân chia năm phân trung tâm căn nhà sống phức hợp. Từng phân trung tâm có một thiết kế thú vị cũng như những loại hình ngôi nhà ở được sắp đặt khéo léo nhằm các người dân xuất hiện tính biện pháp, sở thích, thị hiếu và mức thu nhập giống nhau hoàn toàn có thể chung sống thân thiện cũng như dễ d tất cả các hình tượng ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách thông thái nhằm tối ưu hóa không khí và công dụng sử dụng, mang thiên nhiên vào vùng sống của mỗi người bằng phương pháp thêm thiên nhiên trong nhiều nhà vào vườn và vườn trong căn nhà.

toàn bộ phương thức của Waterpoint gồm có nhiều sản phẩm “vừa túi tiền”, gồm những Nhà Phố khu vườn, Nhà Phố Thương Mại, căn biệt thự độc lập cũng như độc lập dễ sở hữu vào dòng Valora có giá chỉ trung bình từ 3 mang lại 6 tỷ đồng; các căn biệt thự hạng sang rộng lớn, các cùng với, sự phong phú của đặc điểm dịch vụ cung cấp mang đến khách hàng những cơ hội đầu tư sinh lời cũng như mua nhằm sống.

dân cư xuất hiện tri thức cao và hòa nhập

Sau 1 năm bàn giao dịch vụ mới nhất, Waterpoint đã mừng đón các “Waterpointer” đến ở sống đó, tạo ra dựng một nơi “trú ẩn an toàn” mang đến bọn họ trong suốt các thời gian gian nan vừa qua. Cư dân của thành phố Hồ Chí Minh mặt dòng sông Vàm Cỏ Đông hưởng thụ niềm vui từ các thứ bình dị cũng như dễ nhất mỗi ngày cũng như sau đó bọn họ chạm mặt, tham gia cũng như hình thành nên một cộng đồng thiên nhiên. Đồng thời, trở thành một khu vực nhằm tất cả ươm mầm hạnh phúc, xuất hiện thêm một hành trang mới mẻ nhằm tiến hành một thiên nhiên thông thường còn mới với khá nhiều điều độc đáo. Những người hàng xóm đáng yêu và xuất sắc bụng đã được kết nối lại cùng với nhau bằng sự ấm cúng và gần gũi, chưa tốn quá nhiều thời gian để triển khai quen. Con cái chạm chán bằng hữu cùng trang lứa, ông bà gặp bằng hữu già để bầu bạn, tri kỷ cũng như bố mẹ cũng ra đời các hội “cạ” để tụ họp cũng như ngay cả Ra đời các dự án hợp tác hoạt động.

mỗi ngày của những đứa trẻ đc phụ huynh mang tới ở ở thành phố mới là những ngày “chơi hoài chưa chán”, đua đạp xe, leo trèo, bơi lội, nhiều lúc tắm mưa cũng như đi cao điểm picnic sống đó. Tuổi thơ luôn phong phú.

Anh Lê Đình Đắc, 52 tuổi, là 1 trong người mới nhất nhập cảnh, nói: “Tôi ra quyết định mua ngôi nhà nhanh gọn sau thời điểm xuống tham quan dự án công trình cùng anh Tín.” thật khó nhằm chia sẻ tôi xuất hiện tới ba ngôi nhà nơi đây, nhưng điều đó cho biết thêm tình yêu của tớ đối với thiên nhiên, bầu không khí xanh và các tiện nghi đầy đủ trên Waterpoint, phù hợp với thị hiếu ở của mình tôi. Tôi cũng như gia chủ anh Tín thường rủ nhau đi “du lịch” vào cuối tuần giữa cuộc sống tươi trẻ của con sông nước Vàm Cỏ Đông. Tôi rất hài lòng và liên tục đi dạo sống Waterpoint cùng với anh em. Nhiều bạn quý vị của tôi cũng sẽ lựa chọn ở ở đây.

nhiều chuyến cao điểm dòng sông nước “chill chill” tại du thuyền của Waterpoint đã khiến gia đình anh Lê Đình Đắc và đồng đội rất hài lòng.

bạn bè rất có thể chuyện trò và nhâm nhi ly cà phê mặt sông thơ mộng sau khi bơi lội hoặc chơi thể thao cùng nhau. Không chỉ có thế, nhiều lợi ích hiện đại, hòa hợp với cuộc sống của một khu đô thị đang dần trở nên ví dụ hơn.

Water Point Long An - ™ 【Website Chính Thức】 ® 

Khu đô thị Waterpoint sở hữu vị trí tọa lạc tại tỉnh lộ 830, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nhắc đến Long An là nhắc đến một trong những tỉnh thành có nhịp độ phát triển sôi động bậc nhất của khu vực phía Nam, được coi là 1 trong 7 đô thị vệ tinh của TPHCM. Đây là cửa ngõ của 2 vùng động lực kinh tế cấp quốc gia, sở hữu các nút giao thông trọng điểm, vừa có đường bộ, lại vừa có đường thuỷ phát triển nhờ các ngã ba sông kết nối với các tỉnh miền Tây.

Website: https://water-point.com.vn/

Địa chỉ: tỉnh lộ 824, An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Phone: 0901383456

Email: Banggiachudautu@gmail.com

Tags: #WaterPoint, #WaterPointLongAn, #datnen, #nhapho, #shophouse #bietthudonlapsonglap, #dinhthu

Google Site: https://sites.google.com/view/waterpointcom/waterpoint

Blog:

http://www.lemmth.gr/web/waterpointcomvn/home/-/blogs/82758

https://waterpointcomvn.ldblog.jp/archives/khu-do-thi-water-point.html

https://waterpointcomvn.dreamlog.jp/archives/water-point-long-an.html

https://waterpointcomvn.publog.jp/archives/water-point-ben-luc.html

https://waterpointcomvn.btw.so/water-point-ben-luc

arrow
arrow

    waterpointcomvn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()